A Secret Weapon For ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

Wiki Article

ที่ปรึกษาด้าน ฮวงจุ้ย และ การประกอบ พิธีกรรม

ซึ่งจะเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจที่ดีให้กับทุกคนได้นำไปปรับใช้อย่างสร้างสรรค์

ออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย สิ่งที่เราต้องทราบข้อมูลเพื่อประกอบการออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ประกอบไปด้วย

(ออกแบบด้วยผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์พยากรณ์ และ มีความชำนาญการออกแบบแบรนด์ดิ้ง)

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว โลโก้ที่ดีต้องออกแบบมาอย่างมีความสมดุลและกลมกลืน เพราะคำว่าฮวงจุ้ยคือการยึดตามหลักธรรมชาติ  แม้เราจะใช้หลักฮวงจุ้ยมาประกอบในการออกแบบ แต่หากเป็นที่สังเกต หรือคนที่เห็นโลโก้รู้สึกสะดุด ก็ไม่ถือว่าเป็นโลโก้ที่ดี  ถือว่าไม่ผ่านเช่นกัน  ต้องเน้นออกแบบมาให้มีความผสมกลมกลืน และมีความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด

สีและสัญญาลักษณ์ ธาตุทอง สีขาว สีเงินเงาวาว สีทองคำเงาวาว วงกลม เส้นโค้งมน ลูกทรงกลม

กับอาจารย์ผู้รู้จริงด้านโลโก้ฮวงจุ้ย

ขณะที่บางคนอาจจะชื่นชอบความสวยงาม อยากใส่ลวดลายต่างๆ ลงบนโลโก้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก เพราะโลโก้คือสิ่งที่จะสื่อสารเพื่อแสดงถึงความเป็นตัวตนของธุรกิจไปสู่ภายนอก จึงไม่ควรออกแบบให้มีความซับซ้อนมากนัก รวมทั้งไม่ควรมีกรอบสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยมมาปิดกั้น หรือการใส่ลวดลาย รายละเอียด และการมีเลเยอร์มากๆ เพราะจะสื่อความหมายถึงความยุ่งยาก ซับซ้อน หรือทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่มีปัญหามากตามไปด้วย

ทำไมต้องโลโก้ฮวงจุ้ย ทำครั้งเดียว มั่นใจถูกต้อง

ในทางโลโก้ ธาตุไม้ หมายถึง ก็คือความเจริญก้าวหน้าครับ ความเจริญก้าวหน้าของฟาร์มเรา ความเจริญก้าวหน้าของชุมชนเรา ความเจริญก้าวหน้าของบริษัทเราครับ

ไอเดียโลโก้ จาก งานศิลปะจิตรกรเอกของโลก

จัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในอย่างเป็นระเบียบ

การออกแบบของที่ระลึกในนามประเทศไทย และกรุงเทพมหานคร

“หากไม่รู้ว่าธุรกิจที่คุณทำอยู่นั้น จัดอยู่ในกลุ่มธาตุไหน ก็สามารถเลือกใช้สีกลางๆ  คือใช้สีโทนเหลือง ครีม น้ำตาล ที่จัดเป็นสีในกลุ่มธาตุดินก็ได้ เพราะว่าธาตุดินจัดเป็นธาตุกลางๆ ที่เข้ากับทุกธาตุได้ ซึ่งตามธรรมชาติ ดินคือสิ่งที่ช่วยยึดทุกสรรพสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน ส่วนธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุดิน ส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับการผลิต หรือธุรกิจโปรดักชั่นต่างๆ   ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ไม่ว่าจะเป็นการผลิตสื่อ  ธุรกิจก่อสร้าง  หรือเกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรม  รวมทั้งในกลุ่มการผลิตอาหารที่เกี่ยวข้องกับการรักษา  เช่น อาหารเสริม หรือสมุนไพร เป็นต้น”

Report this wiki page